12 phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội

Phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở đâu tốt nhất? Là đắn đo, thắc mắc của rất nhiều người phụ nữ khi chứa những dấu hiệu phụ sản lạ thường. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Top 10 phòng khám phụ khoa tốt và uy tín nhất Hà Nội qua bác sĩ chuyên phụ sản đầu ngành, trực tiếp khám xét và điều trị.

Thông tin chia sẻ được danh sách dựa theo những nhận xét của một số người mắc bệnh đã từng khám xét và điều trị một số cơ sở y tế này. Nếu như bạn cũng đang có ý định xác định một phòng khám phụ khoa tốt, khám xét phụ sản ở đâu tốt nhất đảm bảo uy tín,… thì đừng bỏ lỡ nội dung bài viết phần tiếp theo nhé.

Khám xét phụ sản là như thế nào? vì đâu cần khám xét phụ sản?

Khám xét phụ sản là phương thức thăm khám, thăm khám bộ phận sinh sản của người phụ nữ như: âm đạo, âm vật, cổ tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng,… nhằm nhận xét trạng thái sức khỏe bộ phận sinh sản, nhận biết sớm một số dấu hiệu lạ thường, do đó chứa giải pháp điều trị ngay từ giai đoạn đầu, bảo vệ khả năng sinh sản toàn diện.

Các chuyên gia y tế cảnh báo: người phụ nữ cần tự giác khám xét phụ sản định kỳ 3 tới 6 tháng 1 lần hoặc ngay khi nhìn thấy một số dấu hiệu lạ thường như: phần bẹn ngứa ngáy, sưng đỏ, xuất hiện mụn; khí hư có màu vàng, màu xanh, có mùi hôi; kinh nguyệt bị rối loạn,… để giảm thiểu những biến chứng hậu quả như:

Để ngăn ngừa những biến chứng như trên, phái nữ ngay khi nhìn thấy một số dấu hiệu lạ thường ở phần bẹn thì cần tự giác đi tới phòng khám phụ khoa uy tín nhất để được thăm khám càng sớm càng tốt. Hoặc trao đổi với bác sĩ chuyên khoa tại đây để được san sẻ chi tiết.

12 phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội

Top 12 phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội, chứa rất nhiều phòng khám phụ khoa đang vận động. Việc chọn ra khám xét phụ sản ở đâu tốt nhất và xác định đúng phòng khám phụ khoa uy tín sẽ để đảm bảo sử dụng biện pháp an toàn, đem lại hữu hiệu cao và tiết giảm giá tiền cho người mắc bệnh.

Các chuyên gia y tế cảnh báo, phái nữ nên chọn ra địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín cung ứng được một số tiêu chuẩn dưới đây:

Nếu như phái nữ đang có ý định xác định một địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo và chọn ra một trong số TOP 10 phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội – Đây là những địa chỉ cung ứng toàn bộ một số tiêu chuẩn của một trung tâm y tế uy tín, nhận được những nhận xét hăng hái của đông đảo người mắc bệnh đã từng thăm khám và điều trị.

1. Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà – phòng khám phụ khoa uy tín nhất được 99% phái nữ sự tin cậy chọn ra

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà chứa tiền thân là Nhà Hộ Sinh A với hơn 50 năm làm việc về phụ sản. Bởi vậy vậy, trong nhiều năm đi tới, trung tâm y tế là phòng khám phụ khoa quen thuộc được nhiều phái nữ sự tin cậy chọn ra và thống kê vào danh sách phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội với chi phi thích hợp.

Trung tâm y tế nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía người mắc bệnh qua những vượt trội như:

cơ sở y tế được Sở y tế cho phép họat động

Trực tiếp thăm khám và điều trị là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xuất sắc

Trung tâm y tế tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên phụ sản đầu ngành, chứa trên 30 năm làm việc trực tiếp san sẻ, thăm khám và khuyến nghị điều trị để đảm bảo sử dụng biện pháp an toàn, đem lại hữu hiệu điều trị cao.

Giải pháp điều trị bệnh phụ khoa sử dụng biện pháp an toàn, hữu hiệu 99% chỉ dưới đây 1 quy trình độc nhất vô nhị.

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà luôn dẫn đầu trong việc áp dụng một số giải pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến nhất, góp phần đem lại hữu hiệu đi tới 99% chỉ dưới đây 1 quy trình độc nhất vô nhị. Căn cứ, tùy vào từng chứng bệnh, nguyên nhân, mức độ căn bệnh và sức khỏe của người mắc bệnh, bác sĩ sẽ khuyến nghị quy trình điều trị phù hợp nhất.

Phần tiếp theo là 1 số giải pháp đang được áp dụng tại trung tâm y tế:

cơ sở vật chất xa hoa – trang thiết bị y tế tân tiến

án ngữ tại trọng tâm Hà Nội 12 – 14 Kim Mã, trung tâm y tế với tòa nhà 7 tầng được thiết xa hoa theo mô hình trung tâm y tế quốc tế, chuẩn 5* với toàn bộ một số phòng nhiệm vụ riêng biệt như: phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng lây truyền dịch, phòng tiểu phẫu,….

Mặt khác, trung tâm y tế còn được đầu tư đội ngũ công cụ y tế tân tiến, toàn bộ và được du nhập 100% từ nước ngoài, góp phần cho việc kết luận căn bệnh nhanh gọn, chính xác, giúp đỡ điều trị hữu hiệu.

tiện ích y tế chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

giá tiền thích hợp, cụ thể chi tiết kê khai theo đúng quy tắc.

2. Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là trung tâm y tế dịch vụ công tuyến Trung Ương chuyên phụ sản lớn nhất cả nước tập hợp đội ngũ y bác sĩ xuất sắc cùng một số giáo sư, thạc sĩ, phó giáo sư, tiến sĩ… mặt khác, trung tâm y tế còn chứa nhiều trang thiết bị, trang thiết bị làm cho được cả những xét nghiệm gạn lọc lâm sàng, chuyên sâu mà chỉ tuyến TW mới có thể làm cho được.

Thế nhưng, hằng ngày bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cần phải thu nạp lượng lớn người mắc bệnh đi tới thăm khám và giúp đỡ điều trị nên bạn sẽ chẳng thể giảm thiểu trạng thái cần phải xếp hàng chờ đợi lâu có thể còn đợi cả ngày dài cũng không đi tới lượt.

3. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội trong lĩnh vực phụ sản – kế hoạch hóa gia đình với cơ sở vật chất tân tiến cùng đội ngũ y bác sĩ xuất sắc, giàu kinh nghiệm.

Gần đây, trung tâm y tế còn xúc tác mô hình khám xét điều trị căn bệnh tiện ích, thăm khám sức khỏe trước ngày cưới, tầm soát ung thư, sinh sản trọn gói… thế nhưng qua lượng người mắc bệnh đi tới đây cũng vô cùng đông chỉ dưới đây bệnh viện Phụ Sản Trung Ương nên bạn cần chú ý phân bố thời gian thích hợp để tiến hành thăm khám một giải pháp trọn vẹn nhất.

4. Phòng khám phụ sản – bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở đâu tốt nhất Hà Nôi? Khoa phụ sản – bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ mà người phụ nữ có thể tham khảo. Đây một trong 3 trọng tâm phụ sản lớn nhất ở Hà Nội bên cạnh bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai hằng ngày đón tiếp hàng nghìn người mắc bệnh từ một số thị thành đi tới thăm khám và điều trị một số chứng bệnh phụ sản. Bởi vậy vậy, nếu như phái nữ muốn thăm khám tại đây, phái nữ yêu cầu sớm để lấy số tuần tự và xếp hàng chờ đợi.

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô cũng được xếp vào danh sách những phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội dành cho người phụ nữ. Tại đây tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chứa chuyên môn cao, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phục vụ sức khỏe phụ sản, được huấn luyện bài bản và tốt nghiệp một số trường Đại học Y có tên tuổi, bởi vậy phái nữ cũng nên lưu lại địa chỉ này để tiến hành thăm khám định kỳ nhé.

6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội được thành lập nhằm phục vụ mong muốn thăm khám và giúp đỡ điều trị bệnh phụ khoa, phục vụ khả năng sinh sản cho người phụ nữ. Cũng không khác gì phòng khám phụ khoa của bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội chứa đội ngũ phòng xét nghiệm cùng với kết luận hình ảnh với một số công cụ và trang thiết bị đủ tiêu chuẩn, đảm bảo đạt kết quả chính xác. Thế nhưng, trung tâm y tế thường hay chứa nhiều người mắc bệnh đi tới khám xét nên phái nữ sẽ cần phải xếp hàng chờ đợi khá lâu thì mới đi tới lượt của mình

7. Trung tâm y tế Vinmec

Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City án ngữ ngay trong khu thị thành Times City tân tiến và xa hoa bậc nhất Hà Nội với diện tích rộng rãi, thoáng mát gồm có 2 tầng hầm và 7 tầng xuất hiện. Đây cũng chính là bệnh viện mới đầu tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI về uy tín tiện ích y tế, tập hợp đội ngũ y bác sĩ xuất sắc, đầu ngành của Việt Nam và quốc tế. Phái nữ có thể đi tới đây khi cần đặt vòng phòng tránh thai hoặc bắt gặp băn khoăn sức khỏe nào đó. Thế nhưng giá tiền khá cao so với mặt qua chung nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước.

8. Phòng khám phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Kiều Hoa

Bác sĩ Kiều Hoa – bác sĩ chuyên khoa cấp I phụ sản, nguyên trưởng khoa Sản – cơ sở y tế sinh sản Hà Nội, nguyên giảng viên nhà nước về lĩnh vực điều trị một số căn bệnh viêm nhiễm con đường sinh sản; từng làm việc tại cơ quan quản lý.

Bác sĩ Vân chứa trên 30 năm làm việc khám xét điều trị căn bệnh chuyên khoa phụ sản – kế hoạch hóa gia đình. Đạt “Bàn tay vàng” trong kĩ thuật nạo phá thai sử dụng biện pháp an toàn của thủ đô Hà Nội. Dưới đây thời kỳ nghỉ hưu, bác sĩ Vân công tác tại nhiều trung tâm y tế của thủ đô, ngày nay bác sĩ công tác tại phòng khám đa khoa 11 Thái Hà Hà Nội với kiến thức chuyên sâu:

9. Trung tâm y tế ngoài giờ của bác sĩ Thoàn

Trung tâm y tế phía ngoài Giờ Của bác sĩ Thoàn nằm trong những phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội được nhiều người phụ nữ sự tin cậy chọn ra và chứa phản hồi hăng hái.

Bác sĩ Thoàn tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với văn qua bác sĩ chuyên khoa cấp II Chuyên ngành phụ sản. Trong suốt thời gian khám chữa bệnh của mình, bác sĩ từng giữ vị trí trưởng khoa Sản mặt khác tham dự nhiều tài liệu khoa học khoa học, trong số đó chứa tài liệu khoa học khoa học tại Hội nghị phụ sản Việt Pháp toàn quốc năm 2016.

Bác sĩ chứa hơn 20 năm làm việc trong thăm khám và điều trị một số chứng bệnh như:

10. Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp là một trong những trung tâm y tế quốc tế lớn qua tập đoàn ngoài công lập sở hữu. Trung tâm y tế không những tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y tế chuyên khoa người Việt Nam và nước ngoài mà còn trang chứa đội ngũ trang thiết bị, hiện đại; phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, yên ổn tĩnh,..

Cho dù chi phí cả tiện ích tại Khoa Sản – bệnh viện Việt Pháp tuy tốn kém hơn một số trung tâm y tế phụ sản bất bình thường nhưng mà vẫn chứa nhiều phái nữ chọn ra và thấy an tâm qua tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Mong rằng nội dung bài viết đã góp phần độc giả biết được top phòng khám phụ khoa tốt và uy tín nhất Hà Nội để phục vụ và nâng cao khả năng sinh sản của bản thân.

nên đi khám nam khoa ở đâu

phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

khám nam khoa tại Hà Nội

phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội

khám phụ khoa ở Hà Nội chỗ nào tốt

kham phu khoa o dau tot nhat

địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

kham phu khoa o dau